Dell Precision 3280 Compact Workstation

Dell Precision 3280 Compact Workstation

Dell Precision 3280 Compact Workstation

ระบบปฏิบัติการ

ใช้ได้กับ Windows 11, หรือ Ubuntu
 
 
 

select-button

คุณสมบัติและการออกแบบ

เดสก์ท็อปอเนกประสงค์มากขึ้น

ขนาดกะทัดรัด: 
ด้วยความจุเพียง 2.9 ลิตร เวิร์คสเตชั่น Precision 3280 Compact มีขนาดเล็กพอที่จะติดตั้งในทุกพื้นที่ทำงานความคล่องตัวในพื้นที่ทำงาน:
ตัวเลือกการติดตั้งที่หลากหลายสำหรับโต๊ะและ Edge และการกำหนดค่าแบบแร็คทำให้เป็นหนึ่งในเวิร์กสเตชัน Precision ที่มีความอเนกประสงค์มากที่สุด

Dell Precision 3280 Compact Workstation พลังอันยิ่งใหญ่ขนาดกะทัดรัด

เร็วกว่าที่เคย: มาพร้อมกับ Processor Intel ® Core™ i9 Generation 14 และหน่วยความจำ DDR5 ขนาด 64GB การเรนเดอร์และชุดข้อมูลของคุณโหลดเร็วกว่าที่เคยHPC, การอนุมาน AI และการฝึกอบรม AI ที่เร่งขึ้น:ยกระดับงาน AI และ HPC ของคุณไปสู่อีกระดับด้วยกราฟิก NVIDIA RTX™ 4000 Ada SFF (70W) ภายในฟอร์มแฟคเตอร์ขนาดเล็กพิเศษไม่เคยเปลืองพื้นที่:พื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายในสูงสุด 8TB ช่วยให้มั่นใจว่ามีพื้นที่เพียงพอสำหรับจัดเก็บแม้แต่โครงการที่ใหญ่ที่สุดของคุณ

Dell Precision 3280 Compact Workstation

รองรับเทคโนโลยีเกิดใหม่

การมองเห็นคือความเชื่อ:
มาพร้อมกับการรองรับเทคโนโลยี AR และ VR พัฒนาอนาคตของความเป็นจริงเสมือนและความเป็นจริงเสริมบนเวิร์กสเตชันแบบอยู่กับที่ขนาดเล็กที่สุดที่พร้อมสำหรับ VR ของเราเตรียมพร้อมสำหรับอนาคต:
เวิร์กสเตชัน 3280 Compact พร้อมใช้งาน AI และเหมาะที่สุดสำหรับเวิร์กโหลด AI ระดับเบาได้รับการรับรองผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์อิสระ (ISV):
เวิร์กสเตชันที่มีความแม่นยำได้รับการทดสอบเพื่อให้แน่ใจว่าแอปพลิเคชันประสิทธิภาพสูงที่คุณวางใจทุกวันทำงานได้อย่างราบรื่น การรับรอง Dell ISV

โปรแกรมเพิ่มประสิทธิภาพของ Dell

ประสิทธิภาพส่วนบุคคลที่ตอบสนองต่อสไตล์การทำงานของคุณโดยอัตโนมัติ ด้วยฟีเจอร์ความเป็นส่วนตัวขั้นสูงและ AI ในตัวที่ปรับเสียง การเชื่อมต่อ ประสิทธิภาพการทำงาน และการกำหนดค่าให้เหมาะสม ทั้งหมดในซอฟต์แวร์เดียว
 

เร่งความสำเร็จทางธุรกิจด้วย Copilot และ Windows 11 Pro

AI ชั้นนำของอุตสาหกรรม การรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่ทรงพลัง ออกแบบมาเพื่อธุรกิจ
การเรียนรู้มัลติทาสกิ้งที่ขับเคลื่อนด้วย AI สำหรับวิธีการใหม่ในการทำงานกับ Windows 11 Pro ด้วยฟีเจอร์อย่าง Copilot ใน Windows รับคำตอบที่ดีขึ้น พัฒนาทักษะของคุณ และปรับขั้นตอนการทำงานให้เหมาะสมได้อย่างง่ายดาย Windows 11 Pro บนพีซี Dell มาพร้อมกับความก้าวหน้าด้านความปลอดภัยล่าสุดและ AI ที่ส่งไปยังเดสก์ท็อปของคุณอย่างสะดวกสบาย รับประโยชน์จากประสิทธิภาพ ประสิทธิภาพ และความปลอดภัยที่ปรับปรุงโดย AI ในวันนี้ และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อรับมือกับความท้าทายใหม่ๆ ในวันพรุ่งนี้เรียนรู้เพิ่มเติม

ระบบนิเวศอันกว้างใหญ่ของอุปกรณ์เสริม

รองรับเอาต์พุตวิดีโอ 8K สูงสุด (4) หรือการเชื่อมต่อจอแสดงผล 8 จอ พร้อมการกำหนดค่าที่เลือก พร้อมอุปกรณ์เสริมมากมายเพื่อขยายประสบการณ์ของคุณ

Dell Precision 3280 Compact Workstation

Ports & Slots

Front
1. Power button
2. LED indication light
3. Universal audio port
4. (2) USB 3.2 Gen 2 Type A (10Gbps), One with PowerShare
5. USB 3.2 Type C (20Gbps)

Back
6. Antenna module
7. Optional port
8. RJ-45
9. (3) USB 3.2 Gen 2 Type A (10 Gbps)
10. (2) USB 3.2 Gen 1 Type A (5 GBps), One with PowerShare
11. (3) DP 1.4 Ports
12. Power connector

Dell Precision 3280 Compact Workstation

Dimensions & Weight

1. Height: 8.11 in. (206 mm)
2. Width: 3.12 in. (79.30 mm)
3. Depth: 7.00 in. (178 mm)

Weight (maximum): 5.59 lbs. (2.54 kg)
Weight (minimum): 4.03 lbs. (1.83 kg)

การพัฒนาอย่างยั่งยืน

ออกแบบด้วยวัสดุที่ยั่งยืน
เวิร์กสเตชัน Precision นี้ได้รับการออกแบบโดยใช้พลาสติกรีไซเคิล 58% ซึ่งรวมถึงพลาสติกรีไซเคิลหลังการบริโภคและพลาสติกที่ได้จาก ITE แบบวงปิดและพลาสติกที่ออกสู่มหาสมุทร 13% ในโครงพัดลมมาตรฐานระดับสูงการปฏิบัติตามมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมแสดงให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ของเรายึดมั่นในประสิทธิภาพการใช้พลังงานและมาตรฐานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับสภาพภูมิอากาศที่ครอบคลุมอย่างไร เวิร์คสเตชั่นนี้ได้รับการรับรอง ENERGY STAR ® 8.0, ได้รับการรับรอง TCO รุ่นที่ 9 และ EPEAT Gold ที่ลงทะเบียนกับ Climate +

Dell Precision 3280 Compact Workstation